Tại sao sơn nhà bị bong ra khỏi tường?

Hỏi: Mình sơn lại nhà và mình đã sơn đi sơn lại 2 lần mà không hiểu tại sao lớp sơn tường lại bị bong ra từng mảng? Mợi người xem hình ở dưới nhé! Mọi người chỉ cách khắc phục lớp sơn tường bị bong ra nhé:
 
 
Trả lời: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nhà bạn bị bong sơn tường:
1. Tường nhà bạn bị thấm: Cách khắc phục: chống thấm ngược là hết, Sơn lót hoặc lăn keo chống thấm trước khi phủ. Dùng chống thấm ct pha xi măng, sau đó lăn lót, lăn màu là ok. Hơi bị tốn tiền chút. Đi bã matic lại, xả mịn xong sơn chống thấm
Xem: Quy trình chống thấm
2.  Có thể cắt bi nhiễm mặn: Muốn xử lý triệt để phải đục trám vữa rồi bã sơn lại
3. Tường bị nứt ran vữa trat. Nước ngấm vào bề mặt. Cai nay chac fai thi cong vao mua kho. Lot kiem 2 lan roi son phu. 
4. Nguyên nhân là do bề mặt chát kém. (ko liên kết ) vữa bở. Chỉ cần quét nước xi măng loãng 2lân. Sau đó sơn bình thường là OK.
5. Do bề mặt tường cũ: Xủi sạch ra . Rửa sạch hoặc lăn nước hút sạch bụi ,để khô .lăn chống thấm hai nước loại dùng cho tường chưa trét bột .sau đó trét bột ,xả phẳng ,sơn màu nước nhất .tiếp thêm một nước chống thấm loại dùng trên sơn .sau đó hoàn thiên nước sơn thứ hai .ok rồi.
6. Vữa trát ko bảo dưỡng nên bị bục, sơn không có chống kiềm. Làm như bác ở trên nói phải xả và mài sạch sơn cũ sau đó lăn chống kiềm loãng cho thấm sâu vào rồi lăn sơn phủ ok.
 
 
 
7. Bột chưa khô.tường còn ẩm đi trét và sơn lên tji bị tróc. Cạo ra hết. Để 1 ngày trét bột lại 1 ngày sau xả. Lăn sơn lại là hết.
 
 
Bạn cần tìm đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp thì liên hệ 
công ty Sửa Nhà Nhanh 24H. Hotline: 0909899247
Xem:>>> Dịch vụ sơn sửa nhà 
Câu hỏi liên quan:
Các bác cho e hỏi chút: – sơn trần nhà thì nên sơn trước hay lắp đèn led trước – sơn tường cũng vậy: lắp thiết bị điện trước hay sơn trước?
Đáp: Sơn trần thì khoét lỗ đèn trước, sơn xong lắp đèn. Sơn tường thì lắp đế với hạt thiết bị trước, cái mặt để sơn tường xong thì lắp. Nếu lắp mặt trước thì lấy băng dính giấy dán xung quanh vào. Lúc lắp đèn hay thiết bị cố gắng giữ ko thì lại fai dặm vá lại lớp màu.
 Hoặc Khoét lỗ đèn trần trước, sơn màu nước 1 xong lắp đèn rồi sơn nước 2.
Một công trình thì sơn nước đi cùng với các phần hoàn thiện khác, nhưng người thi công bước ra cuối cùng là ông sơn nước

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *